Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

loa toa cho hội trường dòng ARRAY HX-7

TOA Corporation, một nhà sản xuất âm thanh hàng đầu và các sản phẩm thương mại gần đây đã đưa ra một dòng loa hội trường Array mới phục vụ hội trường có mã Dispersion Speaker HX-7 Series.



Dòng loa TOA Array HX-7 HX Series với một cấu hình mạnh hơn lớn hơn. Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các địa điểm vừa, như nhà thờ, thính phòng (và không gian hiệu khác), cũng như phòng tập thể dục và thể thao Arenas, nó thêm thật hiệu mảng dòng để phạm vi đã được ấn tượng của cấu hình. cải thiện khen lái xe hi-tần số của nó cải thiện sản lượng, xử lý điện, và cung cấp cho dễ hiểu nâng cao trong phạm vi thanh nhạc. Nhiều của HX-7 có thể được xếp chồng lên nhau theo chiều dọc với nhau để xử lý gia tăng sức mạnh và độ bao phủ khoảng cách. Giống như người anh em nhỏ hơn của nó, là HX-5, HX-7 cung cấp sự linh hoạt không có sẵn với "đơn hộp" sản phẩm loa khác. 


Các bộ phận kim loại của các đơn vị sóng máy bay và toàn bộ nội các loa được làm bằng thép không gỉ, làm cho loa gỉ chịu. Tương thích với các tiêu chuẩn bảo vệ IPX4 (IEC60529) nước, người nói là phù hợp để sử dụng trong một không gian ngoài trời bao phủ bảo vệ khỏi các yếu tố. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét