Thứ Bảy, 31 tháng 3, 2018

ĐẶC ĐIỂM CỦA DÒNG LOA TOA có thể bạn chưa biết

Loa toa là dòng loa thông báo khá nổi tiếng trên thị trường Việt Nam và toàn thế giới hiện nay. Vậy dòng loa Toa này có những đặc điểm gì tốt để tạo nên một thương hiệu vĩ đại như vậy. 

Trước hết cũng phải nói, âm thanh Toa là một trong những thương hiệu âm thanh nổi tiếng trên toàn thế giới, xuất phát từ Nhật Bản. Âm thanh Toa luôn được người tiêu dùng thế giới đánh giá cao bởi chất lượng và độ bền của âm thanh vô cùng tốt. ĐẶC ĐIỂM CỦA DÒNG LOA TOA là gì bạn có thể xem thông tin sau:

Loa âm trần toa

– Thiết kế: Thiết kế dòng loa âm trần của TOA khá cơ bản thường có vành hình tròn, phần vỏ làm bằng nhựa ABS kèm chất phụ gia giúp nó có khả năng chống cháy khá ổn (đạt tiêu chuẩn IF4). Nó được lắp đặt thường kèm theo các phụ kiện khác như: bảng điều chỉnh, trần vòng cốt thép, dây an toàn,…

- Tính năng vượt trội của loa âm trần: có mặt lưới để thông hút bụi, không cho bụi vào trong để . Bộ lọc tạp âm vô cùng tốt giúp âm thanh luôn trong trẻo.



Loa nén

– Thiết kế của loa nén: Rất đẹp mắt và chắc chắn, có phần vỏ ngoài được phun một lớp sơn tĩnh điện, khung làm bằng hợp kim nhôm và inox không gỉ, các ốc vít, đinh ốc được làm và bắt vô cùng cẩn thận giúp chống thấm và chống rung vô cùng tuyệt vời.

- Ưu điểm: khả năng chống thấm, chống chịu nhiệt vô cùng tốt, nên loa để ngoài trời mưa nắng đều không lo lắng và có độ bền với thời gian khá tốt.

Xem thêm: Loa TOA SC 630 CHẤT LƯỢNG, SC 30W 630 chính hãng

Loa treo tường

Loa treo tường Toa thường có 2 loại: loa hộp và loa cột. Loa cột có thiết kế hình chữ nhật dài, dọc còn loa cột thì có thiết kế theo bề ngang hoặc hình vuông. 

Loa cột thường có công suất lớn hơn nhiều so với loa hộp, do đó thường dùng trong các phòng họp cỡ lớn và tầm trung.

Ưu điểm của loa treo tường: khả năng khuếch đại âm thanh vô cùng tuyệt vời trong khi tiếng âm phát ra vẫn rất tự nhiên, nâng cao khả năng định hướng sóng âm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét